1. Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Nghiên cứu và tìm hiểu thị trường, đối tác tiềm năng
- Liên hệ, tiếp cận và tạo mối quan hệ với khách hàng tiềm năng
2. Phát triển kế hoạch kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh chi tiết dựa trên mục tiêu và chỉ tiêu doanh số được đề ra
- Phân tích đánh giá thị trường để xác định chiến lược tiếp cận các kênh phân phối khách hàng được hiệu quả, đề xuất các hoạt động quảng cáo, khuyến mại và marketing để gia tăng thương hiệu tạo lợi thế cạnh tranh
3. Tư vấn bán hàng
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng theo data có sẵn
- Thực hiện quy trình bán hàng như làm báo giá, hợp đồng, các thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn và bàn giao cho khách
4. Quản lý mối quan hệ với khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng đảm bảo sự hài lòng và tạo điều kiện cho việc phát triển dài hạn.
5. Báo cáo đánh giá, thu hồi công nợ
- Theo dõi tình hình công nợ và thu hồi công nợ của khách hàng
- Báo cáo kết quả kinh doanh, doanh số bán hàng và mục tiêu đề raYêu Cầu Công Việc
- Nam: tuổi 23 - 40 tuổi Tốt nghiệp các ngành đào tạo kỹ thuật
- Có laptop và biết tin học văn phòng
- Tự tin, nhanh nhẹn, chịu khó, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: Lương Cứng 6TR + % Doanh số + Thưởng... (Tổng lương nhận về 10-50tr/tháng)
- Thưởng Lễ, Tết, Thưởng nóng hàng tháng, Thưởng thâm niên
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại.
- Được đào tạo hướng dẫn. Cơ hội thăng tiến với người có năng lực
- Quyền lợi - trách nhiệm trao đổi khi phỏng vấn
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Tại Hà Nội: Số 17BT4 Khu Đô thị Pháp Vân - Hoàng Liệt, Hoàng Mai - Hà Nội.
- Tại HCM: Số 29/245 đường Song Hành, Tân Hưng Thuận. Q12, TP HCMChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
CLB thể thao
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi