Mô tả công việc
Các công việc liên quan khác.
Trực tiếp làm việc với khách hàng, đàm phán hợp đồng với Khách hàng.
Nhận thông tin khách hàng từ Quản lý, liên hệ trao đổi về các sản phẩm: Máy móc thiết bị chế biến Thủy, hải sản, nông sản và các ngành tương đương.
Công tác ở các nước thị trường Đông Nam Á,...
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing và các ngành liên quan.
Thông thạo tiếng Trung và tiếng Anh
Chịu khó, cầu tiến, năng động
Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty và Luật Lao động
Được tham gia các khóa huấn luyện trong và ngoài nước
Lương cơ bản + Hoa hồng theo doanh số
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Cơ hội công tác nước ngoài
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-17 00:15:03
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi