Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh và đảm bảo lợi nhuận của Khách hàng/Khu vực/Chi nhánh được giao trước Giám đốc Kinh doanh Tiền tệ ngoại hối Miền Nam.
- Trực tiếp thực hiện các giao dịch nguồn vốn (ngoại tệ, lãi suất, cấu trúc) với khách hàng doanh nghiệp, cá nhân đồng thời phối hợp cùng Khu vực và các Chi nhánh tại địa bàn được phân công trong các giao dịch với khách hàng khi có yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm về khối lượng giao dịch và lợi nhuận đối với các khách hàng và các chi nhánh được phân công.
- Gặp gỡ khách hàng nhằm duy trì mối quan hệ hiện tại và tích cực tìm kiếm khách hàng mới.
- Tương tác trực tiếp với các Chuyên viên kinh doanh tại các Chi nhánh được giao, các Giám đốc kinh doanh tại khu vực được giao, các Chức năng thuộc Khối Nguồn vốn và Thị trường Tài chính nhằm phối hợp, phát triển sản phẩm và thúc đẩy cơ hội kinh doanh với các khách hàng tại địa bàn, tăng cường khả năng bán thêm bán chéo sản phẩm.
- Hỗ trợ chi nhánh các thông tin sản phẩm, thông tin thị trường và hỗ trợ các chuyên viên kinh doanh chi nhánh.
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Trên đại học các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Đầu tư. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ CFA.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Tài chính - Ngân hàng hoặc lĩnh vực khác có liên quan tới chuyên môn của công việc. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các ngân hàng, tổ chức tài chính/ tổ chức có quy mô, uy tín.
- Hiểu biết cơ bản về các hoạt động chung của Ngân hàng như huy động vốn và cho vay,chi trả, thanh toán cho khách hàng. Hiểu về giao dịch ngoại tệ, sản phẩm cấu trúc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi