Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và phát triển thị trường
- Phối hợp với phòng kế toán để quản lý và thu hồi công nợ.
- Triển khai các chương trình, chính sách kinh doanh của Công ty đưa ra.
- Phát triển, chăm sóc và duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng sau bán hàng.
- Các công việc khác do BGĐ/TP đưa ra.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu giới tính: Nam
- Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường ( đã học xong )
- Không ngại di chuyển, có thể đi thị trường, chịu được áp lực công việc cao
- Chăm chỉ, chịu khó, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Lương: cạnh tranh
- Ứng viên có kinh nghiệm: 8tr-10tr + hoa hồng
- Ứng viên không có kinh nghiệm: 7tr-8tr + hoa hồng
- Thử việc 1 tháng
- Được hỗ trợ máy tính khi làm việc ở văn phòng
- Được đóng BHXH theo quy định
- Được training bài bản với những bạn chưa có kinh nghiệm
- Được hỗ trợ Data khách hàng công ty đưa về
- Chế độ hoa hồng rõ ràng, có cơ hội thăng tiến trong công việc,...
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi