Mô tả công việc
Mô tả công việc: Nhân Viên Kinh Doanh
- Mời khách hàng đến tham dự khám sức khỏe, hội thảo, tiệc của công ty.
- Gửi voucher, thư đến khách hàng.
- Báo cáo hàng ngày với Leader.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Không yêu cầu laptop.
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH.
- Được đào tạo bài bản, yêu cầu tinh thần ham học hỏi, cố gắng, nghiêm túc trong công việc.
- Có phương tiện di chuyển.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
- Lương cứng: 6.000.000-8.000.000 + %hoa hồng + thưởng (chưa có kinh nghiệm)
+ 8.000.000-10.000.000 + %hoa hồng+ thưởng (đã có kinh nghiệm)
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, không giới hạn về thời gian, đánh giá hiệu quả công việc->Thăng tiến lên làm Mentor - Team Leader.
- Được tham gia các lớp đào tạo về chuyên môn, kỹ năng định kỳ hàng tuần.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch, các buổi liên hoan của team, công ty.
- Được tham gia các chương trình hàng tháng: Top sales, thưởng nóng,...
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi