Mô tả công việc
Triển khai bán hàng theo quy định và quy trình bán hàng để đảm bảo hiệu suất cao nhất cho công ty.
Phát triển các phương pháp bán hàng mới và tăng doanh số bán hàng tại các khu vực tương ứng được giao bởi Quản lý.
Trả lời các thắc mắc của khách hàng, giới thiệu sản phẩm và chuẩn bị báo giá hàng tháng cho khách hàng.
Chăm sóc, hỗ trợ và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng/nhà phân phối hiện có.
Chủ động làm việc với các thành viên khác trong nhóm.
Yêu cầu công việc
Nam
Có kỹ năng gọi điện thoại giới thiệu sản phẩm và thiết lập cuộc hẹn khách hàng.
Chịu áp lực doanh số đề ra.
Tích cực học hỏi công nghệ, học hỏi cập nhật kiến thức bán hàng.
Liên tục chủ động độc lập đi gặp trực tiếp khách hàng
Quyền lợi được hưởng
Tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Nghỉ lễ tết theo quy định
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân.
Có cơ hội mở rộng mối quan hệ và hoàn thiện mình trong công việc
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi