- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, tâm lý/thị hiếu Khách hàng., xu hướng trong lĩnh vực thiết kế nội thất.
- Phân tích và lựa chọn Khách hàng mục tiêu;
- Thu thập thông tin Khách hàng., xây dựng cơ sở dữ liệu Khách hàng.
- Khai thác và tìm kiếm thông tin Khách hàng từ nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống Khách hàng tiềm năng;
- Trực tiếp liên hệ với Khách hàng tiềm năng từ hệ thống dữ liệu của Công ty hoặc danh sách tự tìm kiếm để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ.
- Thực hiện thủ tục ký kết hợp đồng, bàn giao sản phầm với Khách hàng sử dụng dịch vụ;
- Tham gia công tác quyết toán, thu hồi công nợ.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại, giải đáp mọi thắc mắc của Khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của Công ty đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng.
- Chăm sóc Khách hàng sau bán, duy trì mối quan hệ và tương tác với Khách hàng, thúc đẩy họ giới thiệu và tái sử dụng sản phẩm.Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên Kinh tế xây dựng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành kinh tế khác.
- Kinh nghiệm: Từ 1-2 năm tại vị trí tương đương.
- Có kiến thức về sản phẩm, thị trường, ưu tiên lĩnh vực kiến trúc - nội thất.
- Có Kỹ năng bán hàng, giao tiếp, đàm phán tốt, phát hiện và xử lý vấn đề nhanh chóng, sẽ được đào tạo thêm trong quá trình làm việc.
- Nhanh nhẹn, hòa đồng có giọng nói rõ ràng truyền cảm, tự tin.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel.
- Có khả năng họat động độc lập, nhóm.
- Chịu được áp lực công việc.
Các thông tin khác:
- Thu nhập: Lương cứng 10 - 12 triệu + Thưởng Doanh số + Thưởng Dự Án (đảm bảo cạnh tranh)
- Thời gian làm việc: Từ 8h30 -17h30 thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 làm luân phiên 2 tuần làm, 2 tuần nghỉ
- Ngày nghỉ: Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty (Sinh nhật, Team Building 1-2lần/năm,.....)
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định Công ty.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Xe đưa đón
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi