Mô tả công việc
- Phát triển khách hàng mới, chăm sóc và tư vấn cho khách hàng để bán các sản phẩm tín dụng (bao gồm Thẻ Tín dụng & Vay tiêu dùng tín chấp), các sản phẩm khác theo định hướng của khối trong từng thời kì và dịch vụ của Shinhan Bank
- Hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng về quy trình, hồ sơ khoản vay, trực tiếp hoàn thiện hồ sơ tín dụng và theo dõi giải ngân khoản vay
- Chăm sóc khách hàng sau giải ngân, kiểm tra và đôn đốc khách hàng trả nợ đúng hạn đồng thời khai thác các cơ hội bán thêm/bán chéo
- Tuân thủ chặt chẽ các quy trình nghiệp vụ của Shinhan Bank, phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ tốt nhất các yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện và hoàn thành các chỉ tiêu KPI được giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học khối ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh Doanh, Ngoại thương, Du lịch, Xuất nhập khẩu, Bất động sản, kinh doanh,...
- Có đam mê trong lĩnh vực Kinh doanh, Tài chính- Ngân hàng, Tư vấn Tài chính
- Có kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực là 01 lợi thế lớn, ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn cho vay Tín dụng và tư vấn mở Thẻ Tín dụng ở Ngân hàng, Công ty Tài chính tương đương
- Tốt nghiệp khác ngành hoặc CHƯA CÓ KINH NGHIỆM nhưng có đam mê trong lĩnh vực sales sản phẩm Tín dụng hoặc Tư vấn Chứng Khoán, Bảo hiểm, dịch vụ tư vấn Tài chính và muốn định hướng theo ngành Tài chính-Ngân hàng được chấp nhận và sẽ được Shinhan Bank đào tạo nghiệp vụ Ngân hàng trước khi nhận việc (Đào tạo có lương)
Quyền lợi được hưởng
- Level Sales Officer: 10.050.000 hoặc 10.470.000 + Thưởng kinh doanh
- Level Senior Sales Officer: 12.800.000 hoặc 13.240.000 + Thưởng kinh doanh
- Level Sales Executive: 15.940.000 - 17.330.000 + Thưởng kinh doanh
- Level Senior Sales Executive: 21.500.000 + Thưởng kinh doanh
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch, review tăng lương 6 tháng/lần
– Chính sách về sức khỏe và chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động Việt Nam
– Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ T7 và Chủ nhật)
- Có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và có tính kỷ luật.
- Được đào tạo, hỗ trợ trong công việc từ cấp trên và đồng nghiệp
Địa chỉ làm việc: Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, quận Tân Bình, HCM
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi