Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Phụ trách theo dõi đơn hàng.
Trao đổi với khách hàng qua mail.
Làm báo báo định kỳ.
Các công việc khác liên quan phòng kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp THPT trở lên
Tiếng Trung 4 kỹ năng tốt (nghe, nói, đọc, đánh máy chữ hoa phồn thể).
Chưa có kinh nghiệm công việc kinh doanh sẽ được đào tạo.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Phụ cấp khác: Đi lại, chuyên cần, môi trường, chuyên môn...
- Thời gian thử việc: Từ 1 tháng đến 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các lớp đào tạo trong và bên ngoài công ty.
- Độ tuổi: 18 - 40
- Thời gian làm việc: Từ 7h30 đến 17h00
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, thân thiện, công bằng.
- Phúc lợi:
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và Bảo hiểm 24/24.
Tăng lương hằng năm, thưởng cuối năm, thưởng thâm niên, thưởng doanh thu, lễ, tết, kết hôn, sinh nhật, quà tết, tham gia tất niên, du lịch trong và ngoài nước, khám sức khỏe định kỳ hàng năm. Cơm giữa ca do nhân viên bếp ăn công ty nấu. - Ngày nghỉ: Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi