Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Không yêu cầu kinh nghiệm
Sử dụng thành thạo máy tính
Kỹ năng: giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề, ...
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập trung bình 10.000.000-20.000.000 đồng
Đi du lịch và dã ngoại tối thiểu 1 lần/ năm
Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
Lương tháng 13
Được nghỉ phép 12 ngày/ năm, và các ngày nghỉ lễ theo quy định của pháp luật
Môi trường làm việc trẻ, khuyến khích chủ động đề xuất phương án, khen thưởng xứng đáng với công sức
Được tham gia đào tạo định kỳ về ngành hàng cũng như các khóa đào tạo kinh doanh của hãng
Thời gian làm việc: thứ 2 đến sáng thứ 7, từ 8h00 đến 17h30 nghỉ trưa 1h30p
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi