Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh
- Thiết lập và giữ quan hệ với khách hàng
- Đàm phán và thực hiện các hợp đồng bán hàng, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số
- Hỗ trợ đào tạo nhân viên bán hàng, đảm bảo hiệu quả công việc của nhóm
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ từ 25 ~ 35 tuổi
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm bán hàng trong ngành thực phẩm và kinh nghiệm đàm phán với các nhà mua hàng của siêu thị
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Thành thạo Word, Excel & Powerpoint,…
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6 từ 8h - 17h30
- Môi trường làm việc sạch sẽ
- Cơ hội được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn, tạo điều kiện thăng tiến trong tương lai, phát triển bản thân
- Ăn giữa ca tại Công ty
- Được hưởng chế độ khác theo chính sách chung của công ty (hiếu hỉ, du lịch hàng năm, year end party, bảo hiểm sức khỏe cho bản thân...)
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi