Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
Giải quyết các khiếu nại, yêu cầu của khách hàng
Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
Chốt đơn hàng, ký hợp đồng với khách hàng
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu khách hàng
Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing, bán hàng
Báo cáo doanh số, hoạt động bán hàng cho cấp trênTốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ít nhất 2 năm
Có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
Có kiến thức về thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu khách hàng
Có kinh nghiệm xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
Thành thạo tiếng TrungMức lương thỏa thuận
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn cạnh tranh với các công ty khác trên thị trường
Thưởng theo hiệu quả công việc
Được đào tạo để thường xuyên nâng cao nghiệp vụ
Được tham gia các chương trình du lịch, teambuilding, sự kiện công ty
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi