Mô tả công việc
- Khai thác, tìm kiếm và phát triển mạng lưới Khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn cho Khách hàng các dịch vụ Thẩm định giá của Công ty.
- Làm hợp đồng, theo dõi tiến trình xử lý hồ sơ và thanh toán đảm bảo đúng quy trình và tiến độ.
- Chuyển yêu cầu thẩm định từ khách hàng tới Phòng nghiệp vụ và làm việc với Phòng nghiệp vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng.
- Chăm sóc các khách hàng theo Data của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
• Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong việc kinh doanh thẩm định giá
• Có kỹ năng giao tiếp tốt và bán hàng dịch vụ
• Tốt nghiệp Đại học
• Có kiến thức cơ bản về lĩnh vực thẩm định giá là một lợi thế
Quyền lợi
• Được hỗ trợ về data khách hàng
• Thu nhập (gồm lương cố định và hoa hồng): theo năng lực
• Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn nghiệp vụ và kĩ năng chăm sóc, phát triển mở rộng khách hàng
• Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe cùng các chế độ khác theo quy định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-21 02:30:03
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi