Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
– Khai thác, tiếp nhận, quản lý thông tin khách hàng.
– Thực hiện công việc tư vấn tour du lịch, hỗ trợ giải đáp cho khách hàng.
– Chăm sóc và dõi theo khách hàng cũ.
– Thực hiện và báo cáo các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
– Thực hiện và chịu trách nhiệm về doanh số cá nhận được phân công
– Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm Sale Outbound ít nhất 1 năm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình.
- Thành thạo kỹ năng văn phòng: excel, world,….
- Tác phong chuyên nghiệp và có trách nhiệm với công việc.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 7 Tr VND
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi