Việc làm Chuyển phát nhanh PCS

Cập nhật 26/09/2024 17:33
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CHI NHÁNH SỐ 1 - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH PCS
AFTER-SALES (TECHINICAL SERVICE)
Chuyển phát nhanh PCS
7 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

As an AfterSales Specialist, you'll be the first point of contact for customers seeking assistance with Ly Gia Vien's products and services. You'll provide technical support, manage warranty claims and service requests, and ensure a positive customer experience. Your ability to troubleshoot issues, communicate effectively, and provide solutions will be critical to maintaining customer satisfaction and loyalty.

Technical Support: Provide technical assistance and troubleshooting for customers via phone, email, or online chat.

Warranty & Service: Process warranty claims and service requests, coordinating with relevant teams to ensure timely resolution.

Customer Communication: Maintain clear and professional communication with customers throughout the support process.

Record Keeping: Accurately document customer interactions and transactions in Salesforce CRM.

Feedback Collection: Gather feedback from customers to identify areas for improvement in products and services.

Yêu Cầu Công Việc

1-2 years of experience in Technical Support, After-Sales Service, Customer Service

Technical knowledge of the beverage and culinary equipment products.

Technical aptitude and ability to learn new products quickly.

Proficiency in Salesforce CRM and other relevant software.

Excellent communication and and problem-solving skills

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Cơ hội huấn luyện: Được training sản phẩm hằng tuần tại Studio Lý Gia Viên
  • Độ tuổi: 20 - 45
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai đến sáng Thứ Bảy (9:00 - 13:00; 14:00 - 18:00)
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
  • Phúc lợi:

    Thưởng Performances. Thưởng Lễ/Tết theo chính sách Công ty
    Tham gia đầy đủ BHXH-BHYT-BHTN full lương
    Cấp phát đồng phục, công cụ làm việc
    Du lịch Công ty hằng năm

  • Ngày nghỉ:

    Hưởng 01 ngày phép/tháng
    Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Nhà nước

  • Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CHI NHÁNH SỐ 1 - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH PCS
Chuyển phát nhanh PCS Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
40/12 Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.

Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:

Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế

Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước

Dịch vụ Ecommerce

Dịch vụ Kho vận

Dịch vụ Hậu cần

Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu

Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu

Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.

Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn

“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi

Những nghề phổ biến tại Chuyển phát nhanh PCS

Bạn làm việc tại Chuyển phát nhanh PCS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chuyển phát nhanh PCS

Chuyển phát nhanh PCS

Click để đánh giá