Mô tả công việc
- Mở rộng thị trường kinh doanh
- Phát triển và củng cố địa bàn được giao.
- Thiết lập, chăm sóc và duy trì quan hệ với khách hàng.
- Triển khai các chương trình kinh doanh, xúc tiến bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Báo cáo công việc, lập và thực hiện kế hoạch làm việc để đạt mục tiêu về doanh số.
- Thực hiện các công việc khác do Cấp trên/Ban lãnh đạo giao phó
Yêu cầu công việc
- Nam, có ít nhất 01-02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
- Chịu được áp lực, có tính cầu thị, nhiệt tình , trách nhiệm .
- Yêu thích công việc kinh doanh, có thể đi công tác tỉnh, ưu tiên biết lái xe.
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Ưu tiên nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan kinh tế, y, dược
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + Thưởng theo doanh số, hưởng theo năng lực, KHÔNG GIỚI HẠN về thu nhập. TN trung bình lên tới 15.000.0000đ(tùy theo năng lực)
- Chế độ BHYT, BHXH … theo quy định của nhà nước.
- Hỗ trợ ăn trưa, phụ cấp( Điện thoại, xăng xe…), thưởng cuối năm … theo quy định của công ty
- Nghỉ mát/du lịch/picnic: Tối thiểu 2 lần/ năm;
- Thưởng các ngày Lễ/Tết… theo quy định của công ty
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi