Việc làm Chuyển phát nhanh PCS

Cập nhật 28/06/2024 08:31
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CHI NHÁNH SỐ 1 - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH PCS
Nhân viên kinh doanh (Hòa Bình)
Chuyển phát nhanh PCS
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hòa Bình
Mô tả Công việc
Làm việc tại địa bàn: Huyện Lạc Thủy - Tỉnh Hòa Bình
1. Bán hàng, chăm sóc các điểm bán được phân công phụ trách:
- Thực hiện việc thăm viếng bán hàng ngày/tuần/tháng theo tiêu chuẩn bán hàng của Công ty đối với các điểm bán được giao phụ trách.
- Đảm bảo việc thực hiện duy trì tiêu chuẩn bán hàng trên thị trường theo hướng dẫn, thực hiện việc bán hàng theo cách tiếp cận "Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp" đã được đào tạo.
- Phối hợp với các phòng ban/bộ phận chức năng và các nhân viên bán hàng của nhà phân phối (nếu có) để đảm bảo việc đặt hàng, giao hàng được thực hiện thuận lợi
2. Thực hiện các hoạt động trưng bày, gia tăng độ phủ, hình ảnh của các sản phẩm của HABECO
- Thực hiện các hoạt động bán hàng/trưng bầy/khuyến mại/các hoạt động hỗ trợ bán hàng trong lãnh thổ được giao
- Thực hiện triển khai treo banner, dán sticker, vật dụng quảng cáo cho các sản phẩm của HABECO tại điểm bán.
3. Phát triển hệ thống điểm bán
- Chịu trách nhiệm ghi nhận các điểm bán có khả năng mở mới, phát triển thị trường trong khu vực được giao phụ trách.
- Tìm kiếm các thông tin những điểm bán tiềm năng, điểm bán còn/không còn hoạt động, báo cáo phản hồi cho cấp trên trực tiếp để xây dựng cơ sở dữ liệu điểm bán tiềm năng, điểm bán không còn hoạt động trên địa bàn phụ trách.
4. Các nhiệm vụ tạo mối quan hệ với khách hàng, điểm bán trên thị trường, thực hiện các báo cáo khác liên quan đến tình hình thị trường
- Xây dựng quan hệ với chủ quán/quản lý
- Xây dựng quan hệ với người tiêu dùng/nhóm tiêu dùng trong khu vực phụ trách
1. Bán hàng, chăm sóc các điểm bán được phân công phụ trách:
- Thực hiện việc thăm viếng bán hàng ngày/tuần/tháng theo tiêu chuẩn bán hàng của Công ty đối với các điểm bán được giao phụ trách.
- Đảm bảo việc thực hiện duy trì tiêu chuẩn bán hàng trên thị trường theo hướng dẫn, thực hiện việc bán hàng theo cách tiếp cận "Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp" đã được đào tạo.
- Phối hợp với các phòng ban/bộ phận chức năng và các nhân viên bán hàng của nhà phân phối (nếu có) để đảm bảo việc đặt hàng, giao hàng được thực hiện thuận lợi
2. Thực hiện các hoạt động trưng bày, gia tăng độ phủ, hình ảnh của các sản phẩm của HABECO
- Thực hiện các hoạt động bán hàng/trưng bầy/khuyến mại/các hoạt động hỗ trợ bán hàng trong lãnh thổ được giao
- Thực hiện triển khai treo banner, dán sticker, vật dụng quảng cáo cho các sản phẩm của HABECO tại điểm bán.
3. Phát triển hệ thống điểm bán
- Chịu trách nhiệm ghi nhận các điểm bán có khả năng mở mới, phát triển thị trường trong khu vực được giao phụ trách.
- Tìm kiếm các thông tin những điểm bán tiềm năng, điểm bán còn/không còn hoạt động, báo cáo phản hồi cho cấp trên trực tiếp để xây dựng cơ sở dữ liệu điểm bán tiềm năng, điểm bán không còn hoạt động trên địa bàn phụ trách.
4. Các nhiệm vụ tạo mối quan hệ với khách hàng, điểm bán trên thị trường, thực hiện các báo cáo khác liên quan đến tình hình thị trường
- Xây dựng quan hệ với chủ quán/quản lý
- Xây dựng quan hệ với người tiêu dùng/nhóm tiêu dùng trong khu vực phụ tráchYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp THPT trở lên
Ưu tiên kinh nghiệm Sales ngành bia, FMCG. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Có smartphone cá nhân để thực hiện các yêu cầu công việc về check mail, check in theo các ứng dụng công nghệ do cấp quản lý quy định
Sức khỏe tốt, giao tiếp tốtChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
CHI NHÁNH SỐ 1 - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH PCS
Chuyển phát nhanh PCS Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
40/12 Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.

Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:

Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế

Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước

Dịch vụ Ecommerce

Dịch vụ Kho vận

Dịch vụ Hậu cần

Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu

Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu

Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.

Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn

“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi

Những nghề phổ biến tại Chuyển phát nhanh PCS

Bạn làm việc tại Chuyển phát nhanh PCS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chuyển phát nhanh PCS

Chuyển phát nhanh PCS

Click để đánh giá