Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm kinh doanh, bán hàng, tư vấn CSKH
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin; khả năng đàm phán, thương lượng và thuyết phục tốt
- Khả năng làm việc độc lập, đội nhóm; hòa đồng, vui vẻ
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng KPI, doanh thu quý/ năm
- Thưởng lương tháng 13 + hoa hồng theo doanh thu (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Du lịch thường niên, teambuilding, ngày hội gia đình và nhiều chế độ phúc lợi khác của công ty
- Chế độ phép năm, lễ tết đầy đủ và BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động Việt Nam.
- Môi trường làm việc thoải mái, thân thiện
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi