- Mời khách hàng tham dự các buổi hội thảo của công ty
- Chăm sóc khách hàng
- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính: sáng 8h30 - 12h00, chiều 13h30 - 17h30- Bạn có khả năng nói chuyện lưu loát
- Có ngoại hình là một lợi thế
- Bạn tự tin với khả năng giao tiếp của mình
- Có kinh nghiệm mảng chăm sóc khách hàng, telesales sẽ được ưu tiên.Quyền lợi được hưởng
Nghỉ phép năm
Tăng lương
Chế độ thưởng
Đào tạo
Du lịch
Chăm sóc sức khoẻ
Du lịch nước ngoài
- Tổng thu nhập: Lương cứng 5.250.000 + thưởng % theo doanh số
- Ghi nhận thành tích hàng tháng, quý và năm
- Được du lịch cùng Công ty mỗi năm
- Cơ hội thăng tiến cao
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi