- Đăng bài lên sàn thương mại và các trang FB, INSTAGRAM,... và tối ưu hoá sản phẩm
- Trả lời thư hỏi hàng của khách và follow đơn hàng
- Gửi Báo giá cho khách
- Quản lý Minisite và dịch vụ sau sales- Tiếng Anh giao tiếp
- Đã có kinh nghiệm làm việc 1 năm trở lên ở bất kì lĩnh vực nào
- Yêu thích bán hàng, mong muốn gắn bó lâu dài
- Kỹ năng giao tiếp tốt- Mức lương cơ bản 8 - 12 triệu + hoa hồng, thu nhập trung bình từ 20 - 25 triệu
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHTN,..
- Thưởng các ngày lẽ, tết,..
- Thưởng lương tháng thứ 13
- Được khám sức khoẻ định kỳ trong năm ( 6 tháng/ lần, 1 năm 2 lần)
- Được tham gia các hoạt động du lịch, team building hàng năm
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến nhanh, rõ ràng và minh bạch
- Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo nâng có kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn
- Nghỉ phép 14 ngày/ năm
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi