Mô tả công việc
- Quản lý công nợ : Quản lý sổ và thu đòi công nợ.
- Phát triển khách hàng : Tìm kiếm nhà hàng, đàm phán ký gửi hoặc bán thanh toán ngay.
- Đạt DS- Giao hàng : Chăm sóc để có đơn hàng, giao hàng, thúc đẩy bán ra tại từng điểm
- Quản lý khách hàng cũ: Sau 3- 4 tháng các Sale vững sẽ được giao quản lý một nhóm khách cũ của Cty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-22 21:25:02
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi