Chăm sóc khách hàng tận tâm, mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ bán hàng của AIA Exchange.
Phân tích nhu cầu tài chính của khách hàng một cách chuyên nghiệp, từ đó thiết kế và tư vấn giải pháp tài chính phù hợp nhất.
Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong việc hoàn thành hồ sơ, thủ tục một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kiến thức tài chính, sản phẩm bảo hiểm và kỹ năng tư vấn.
Phát triển bản thân trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Hưởng mức thu nhập hấp dẫn cùng chế độ đãi ngộ và phúc lợi đầy đủ, cạnh tranh.Đối tượng:
Sinh viên năm 3, 4 đang theo học các ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, Marketing, Bán hàng,...
Ứng viên đã tốt nghiệp các ngành liên quan.
Độ tuổi: 20 - 40 tuổi.
Kinh nghiệm:
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng chăm sóc khách hàng, tài chính, ngân hàng, bất động sản, bán hàng.
Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản.
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt.
Khả năng giải quyết tình huống linh hoạt, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.Mức lương hấp dẫn: Lương cơ bản 14.000.000 VNĐ/tháng cùng thưởng doanh số đầy hứa hẹn.
Hỗ trợ phát triển toàn diện:
Tham gia khóa đào tạo 3 tuần với hỗ trợ lên đến 3.000.000 VNĐ từ công ty.
Thưởng 3 triệu đồng nếu chấm công đầy đủ các ngày trong tháng.
Cơ hội đào tạo chuyên sâu về đa lĩnh vực: sản phẩm, kỹ năng quản lý, bán hàng...
Thời gian làm việc linh hoạt: Từ Thứ 2 đến Thứ 6, bạn có thể tự sắp xếp thời gian làm việc phù hợp với bản thân.
Hệ thống phúc lợi hấp dẫn:
Tham gia các hoạt động ngoại khóa, Sự kiện, Workshop, Team building.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cam kết mỗi 3-6 tháng (tùy năng lực).
Môi trường làm việc lý tưởng:
Trẻ trung, năng động, khơi dậy tinh thần sáng tạo và làm việc hiệu quả.
Văn phòng hiện đại, tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố, thuận tiện di chuyển.
Các khoản thưởng khác dựa theo năng lực*
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi