- Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng và phát triển hệ thống khách hàng mới, triển khai xây dựng kênh phân phối sản phẩm của Công ty, các mặt hàng thuốc thú y mà công ty kinh doanh đến hệ thống khách hàng.
- Tiếp nhận xử lý yêu cầu của khách hàng, chịu trách nhiệm thu hồi công nợYêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp, đại học.
- Chuyên ngành thú y, thuỷ sản
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
- Có kinh nghiệm
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc.Quyền lợi được hưởng
- Được cấp BHXH, BHYT, BHTN
- Mức lương: thỏa thuận
- Mức thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực, trao đổi khi phỏng vấn
- Đi du lịch hàng năm.
- Xem xét chế độ khen thưởng, tăng lương và cấp phát đồng phục, các trang thiết bị cần thiết cho công việc theo chính sách Công ty.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo Quy định Nhà nước, chính sách khác theo Quy định Công ty.
- Hình thức làm việc: toàn thời gian cố định. (được nghỉ chiều Thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần)
- Ngành hàng: Nguyên liệu thuốc thú y, thuốc thú y thủy sản, nguyên liệu thức ăn gia súc, hóa chất.
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi