Mô tả công việc
- Kinh doanh các dịch vụ của Khách sạn: chào bán cho khách hàng những sản phẩm về phòng ở, dịch vụ ăn uống, hội thảo, giải trí,…
- Tìm kiếm khai thác nguồn khách hàng mới cho công ty.
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số đặt ra.
- Kiểm tra booking và trả lời thư của khách hàng trong ngày.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh tế;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Các bạn đã có kinh nghiệm làm ngành dịch vụ Khách sạn/ Công ty Tour là lợi thế.
- Ứng viên có Tiếng Anh khá/tốt (giao tiếp).
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi