Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc liên quan đến: Bán hàng, Xúc tiến bán hàng, dịch vụ sau bán hàng.
- Đề ra chiến lược, lập bảng kế hoạch, phát triển kinh doanh và thúc đẩy phát triển hàng hóa
- Nghiên cứu thị trường để phát triển và xây dựng các ý tưởng kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên : Nam
- Độ tuổi : 20 - 30 tuổi
- Chăm chỉ nhiệt tình với công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,
- Khả năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức Lương 7tr + % doanh số. Thu nhập có thể lên đến 40 Triệu
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Thưởng: Lễ, Tết, Sinh nhật.
- Tham gia du lịch hằng năm.
- Được cấp phát đồng phục và sử dụng máy tính công ty
- Làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi