Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT HƯNG VIỆT tuyển dụng Đại diện kinh doanh khu vực (Mỗi tỉnh cần tuyển 3-4 nhân viên; làm việc tại thị trường)
Công việc cụ thể:
- Đại diện cho Công ty làm việc với khách hàng là quán ăn, căn tin, tạp hóa, chợ,.....tại khu vực mình phụ trách.
- Tư vấn, giới thiệu, chào bán sản phẩm của Công ty.
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới để mở rộng thị trường.
- Thực hiện báo cáo, check-in theo quy định của Công ty.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng đi làm việc ngoài thị trường (bắt buộc)
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.
- Năng động, nhiệt huyết, có trách nhiệm với công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale thị trường.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 20 Tr VND
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi