Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch kinh doanh: Lập kế hoạch kinh doanh cho phạm vi được giao nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh
2. Sản phẩm TTQT &TTTMvà giải pháp cho khách
- Xác định và đánh giá các nhu cầu của khách hàng, tư vấn các giải pháp, sản phẩm và dịch vụ phù hợp với quy định, quy trình và thẩm quyền,tuân thủcác quy trình, quy định được áp dụng
- Hướng dẫn và thu thậpbộhồsơTTQT, TTTM theo từng loại hình cụ thể
- Kiểm tra hồsơvàthực hiện cácbước Dành cho Ngân hàng trong các khoản mục
- Đảmbảotốiưuhóa lợi nhuậncho ĐVKD đồng thời tuân thủ quy định của VPBank
- Thực hiện tư vấn, tiếp thị khách hàng mới cho khách hàng mới sử dụng dịch vụTTQT vàTTTM
- Thực hiện tiếp thị và chăm sóckhách hàng cũkhôngcòn sử dụng dịch vụTTQT vàTTTM
3. Quản lý khách hàng, thực hiện tiếp thị, bán chéo các sản phẩm phi tín dụng
- Đầu mối tiếp nhận và phản hồi kết quả khai thác các danh sách phân công bán chéo các sản phẩm quản lý dòng tiền
- Đầu mối tập hợp referral AIA hàng tháng và làm việc với IS phụ trách đơn vị để đảm bảo số lượng như quy định
- Liên hệ khách hàng và thực hiện tiếp thị bán chéo các sản phẩm phi tuyển dụng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, có trình độ Thạc sĩ là một lợi thế
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng
- Cókiến thức vềTTQT vàTTTM bao gồm cả sản phẩm, quy định, quy trình
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc với người khác tốt
- Biết chú trọng khách hàng và theo đuổi mục tiêu
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 &sáng thứ 7
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuilding...)
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi