Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1 Gặp gỡ, tư vấn và đề xuất sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng.
2 Soạn thảo báo giá, hợp đồng, Event Order và các tài liệu liên quan đến bán hàng.
3 Làm việc với đơn vị sự kiện để cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
4 Kiểm tra bố trí trước sự kiện, hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh trong sự kiện
5 Kết hợp với các bộ phận liên quan để tổ chức và quản lý sự kiện hiệu quả
6 Hỗ trợ sự kiện giải đấu của Công ty và sự kiện do Bộ phận phụ trách
7 Thực hiện các báo cáo được phân công và các công việc thuộc hành chánh của Bộ phận.
8 Đảm bảo đạt các chỉ tiêu của bộ phận và đảm bảo yêu cầu công việc phụ trách.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Du lịch khách sạn, hoặc các ngành liên quan.
- Nam/ Nữ (yêu cầu về ngoại hình)
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt (bắt buộc), Biết tiếng Hoa, tiếng Hàn là một lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi