Phân khúc khách hàng đối với nhân viên làm việc tại HCM: Các tỉnh phía nam từ Đà nẵng đổ vào đến Cà Mau.
Phân khúc khách hàng đối với nhân viên làm việc tại HN: các tỉnh phía Bắc đến Huế.
Phân loại khách hàng dự án: Dự án chính phủ, cơ quan giáo dục, sở ban ngành, công an, ủy ban, ....
Tiếp nhận và mở rộng hệ thống danh sách khách hàng theo kênh dự án hiện tại.
Thực hiện các hoạt động thúc đẩy doanh số bán hàng theo dự án chính phủ, cơ quan giáo dục, ban ngành có liên quan.
Tư vấn, chăm sóc khách hàng thường xuyên.
Hỗ trợ các chương trình marketing của Công ty tới các khách hàng
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm kinh doanh.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, từng làm các dự án cho Chính phủ,/nhà nước/quân đội/trường học,...
Chấp nhận ứng viên ít kinh nghiệm nhưng có khả năng học hỏi, kỹ năng sale và giao tiếp tốt.
Hiểu biết về ngành hàng CNTT, máy tính
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
Kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ và xử lý vấn đề
Trách nhiệm với công việc
Có thể đi công tác
Sức khỏe tốtThưởng:
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9, tết dương lịch...
- Thưởng kết quả kinh doanh theo năm từ 04 tháng lương - 08 tháng lương tùy theo doanh số cam kết.
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
2. Lương và chế độ khác
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Công tác phí
- Lương : Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên
- Định kỳ xét tăng lương 1 lần/năm
3. Bảo hiểm các loại:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH (theo bậc lương BHXH của Công ty quy định), BHYT, thăm hỏi ốm đau, tai nạn, sinh nhật, hiếu hỉ...
- Bảo hiểm sức khỏe cao cấp AON
4. Địa điểm và môi trường làm việc:
- Làm việc tại văn phòng HN quận Cầu Giấy, tòa nhà CMC
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.
- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi