+ Thực hiện kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ Logistics, Bưu chính, trên địa bàn được phân công.
+ Lập danh sách khách hàng tiềm năng.
+ Kế hoạch tiếp xúc và phát triển khách hàng trong tuần theo ngày
+ Đặt lịch hẹn với khách hàng, chuẩn bị tài liệu để giới thiệu sản phẩm cung ứng.
+ Tư vấn khách hàng, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ. Cập nhật trạng thái sau tiếp xúc.
+ Ký hợp đồng với khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng
+ Lập danh sách khách hàng hiện đang phục vụ, đánh giá mức độ hài lòng của KH theo tuần/tháng
+ Đánh giá biến động doanh thu khách hàng tại bưu cục được phân công phụ trách.
+ Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng biến động tại đơn vị, đặt lịch hẹn và chuẩn bị phiếu khảo sát đánh giá dịch vụ của khách hàng.
+ Tư vấn khách hàng, thuyết phục khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ, tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến việc khách hàng biến động doanh thu, đề xuất của khách hàng.
+ Xin ý kiến Trưởng phòng kinh doanh và BGĐ CN về phương án giải quyết các đề xuất khách hàng và phản hồi đến khách hang cách thức giải quyết các đề xuất đó
- Nghiên cứu thị trường
- Đào tạo, phát triển đội ngũ kinh doanhCao đẳng trở lên (ưu tiên chuyên ngành kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Bưu chính, TMĐT)
• Ưu tiên có kinh nghiệm về kinh doanh, bán hàng các lĩnh vực Bưu chính. Có tố chất kinh doanh. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt; chịu được áp lực cao trong công việc.
• Kỹ năng: Kỷ luật, kiên trì, chịu khó, giao tiếp tốt; sử dụng được máy tính, sử dụng thành thạo các phần mềm liên quan đến công việc.
• Ngoại ngữ: Ưu tiên điểm TOEIC 450 và điều chỉnh theo quy định hiện hành của TCT.
• Nam/Nữ, tuổi từ 22-30; có sức khỏe tốt, đảm bảo thực hiện tốt công việc được giao (có xác nhận của Bệnh viện từ cấp Quận/huyện trở lên trong vòng 6 tháng).
• Lý lịch cá nhân: Lý lịch rõ ràng, không có tiền án, tiền sự, không nghiện hút chất bị cấm, không vi phạm pháp luật...- Thu nhập: từ 6M + KHÔNG chặn trên, không giới hạn.
- Tham gia môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Được tham gia các chế độ nhà nước
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi