- Truyền thông, giới thiệu các sản phẩm, các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng.
- Trực tiếp tìm kiếm khách hàng trong khu vực phụ trách, Làm việc theo nhóm.
- Thực hiện báo cáo công việc hàng ngày và các báo cáo, công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Tiếp cận khách hàng cá nhân trong tệp khách hàng được giao quản lý để giới thiệu, chào bán các sản phẩm giải pháp số, viễn thông, internet cáp quang...
- Thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng để duy trì tệp khách hàng hiện hữu và phát triển các khách hàng mới.
- Tổng hợp, theo dõi thông tin thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh liên quan đến sản phẩm· Thời gian: Thời gian làm việc từ 8h00 - 17h00. Hàng tuần từ thứ 2 - thứ 6.
· Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo
· Yêu thích kinh doanh.
· Độ tuổi: Dưới 35 tuổi· Tổng thu nhập lên tới: 10.000.000vnđ - 15.000.000vnđ (thu nhập theo năng lực)
· Được Công ty đóng đầy đủ BHXH, các chế độ theo quy định.
· Được cung cấp đầy đủ tài tiệu, dụng cụ phục vụ cho công việc.
· Được đào tạo kiến thức chuyên môn, kỹ năng thuyết trình, đàm phán...MIỄN PHÍ.
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi