Mô tả công việc
Hoàn thành các chỉ tiêu được đặt ra về hiệu suất, hiệu quả, số lượng đơn hàng, doanh số,...mỗi tháng.
Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển thị trường và đánh giá cơ hội thị trường để đạt chỉ tiêu doanh số công ty đề ra.
Làm việc với các khách hàng, đối tác về sản phẩm, giải pháp, báo giá, hợp đồng với khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ được phân công và báo cáo công việc định kỳ cho cấp quản lý.
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn do công ty và hãng tổ chức.
Tìm kiếm khách hàng, đại lý, phát triển các mối quan hệ kinh doanh mới.
Tư vấn sản phẩm, giải pháp, định hướng giải pháp sản phẩm cho khách hàng về hệ thống thiết bị Wifi, Switch mạng, Router, Cân bằng tải, 4G, Camera, SD- WAN, sản phẩm bảo mật, Firewall ...
Xây dựng mạng lưới, tạo mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng; lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch với công ty.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên đã có mối quan hệ với các đại lý, các SI trong việc phân phối, phát triển kinh doanh sản phẩm tin học/ thiết bị mạng/ điện tử Viễn thông/ camera.
Khả năng phân tích tốt và đưa ra các kế hoạch phát triển sản phẩm. ∙ Có kỹ năng phát triển thị trường và bán hàng kỹ thuật.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán.
Độ tuổi: 24 – 35, có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Nam/Nữ tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học trở lên với các chuyên ngành Kinh tế, Thương Mại,Quản trị kinh doanh và CNTT...
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh phân phối, dự án CNTT, đặc biệt là thiết bị WiFi,thiết bị chuyển mạch, camera...
Có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc, sẵn sàng đi công tác, có sức khoẻ tốt.
Quyền lợi
Cơ hội gia nhập đơn vị hiện đang là top 3 trên thị trường về Cân bằng tải, SDWAN, Truyền Dẫn Không dây, 4G 5G.
Làm việc tại văn phòng giờ hành chính từ thứ 2 đến trưa thứ 7, (Thứ Hai – Thứ Sáu: 8h00–17h00,Thứ Bảy: 8h00 – 12h00).
Công ty hỗ trợ data khách hàng, có cơ hội xây dựng và phát triển mảng kinh doanh của riêng mình.
Lương cứng ổn định + % hoa hồng hấp dẫn.
Được đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao Động và của Công ty.
Được thưởng các ngày lễ, tết, công tác phí theo quy định của Công ty.
Được đào tạo sản phẩm, kỹ năng thường xuyên.
Làm việc trong môi trường năng động, cơ hội thăng tiến, Sếp tâm lý, đồng nghiệp thân thiện.
Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, tham gia các hoạt động tập thể, liên hoan, sinh nhật,du lịch ...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-29 01:25:02
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi