Mô tả công việc
- Tìm kiếm, thu thập nguồn khách hàng tiềm năng
- Đàm phán, và triển khai ký kết hợp đồng với khách hàng
- Theo dõi và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình thực hiện hợp đồng
- Theo dõi và thu hồi công nợ
- Chăm sóc khách hàng định kỳ
- Công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế hoặc chuyên ngành có liên quan
Hiểu biết về bao bì nhựa, nguyên phụ liệu nhựa
01 năm trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng, nghiên cứu thị trường
Kỹ năng giao tiếp - Kỹ năng thuyết phục và đàm phám - Sử dụng thành tạo tin học văn phòng cơ bản: Word, excell, powerpoint
Ngoại hình sáng, năng động, có thể đi công tác xa
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập hấp dẫn 13 - 30 Triệu/ tháng
BHXH, phụ cấp cơm, phụ cấp điện thoại
Thưởng lễ, tết, đồng phục, tất niên,….
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi