Mô tả công việc
- Quản lý thông tin căn hộ/dự án được giao
- Có sẵn data nguồn và data khách
- Tư vấn nhu cầu mua, thuê của khách hàng
- Các dự án: từ Bình Dương, Thủ Đức, quận 9, quận 2, quận 7....
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Thái độ tích cực, có trách nhiệm với công việc
- Chịu khó, ham học hỏi
- Không yêu cầu ngoại hình
- Có kinh nghiệm về BĐS là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Các chính sách phúc lợi:
- Phỏng vấn làm việc ngay
- Thời gian làm việc:
+ Từ thứ 2 đến chủ nhật ( 1 tháng có 2 ngày phép "trừ off T7 - CN" và không off 2 ngày liên tiếp)
+ Từ 8h đến 17h30 (nghỉ trưa từ 11h30 - 13h)
- Lương thử việc: 7tr + hoa hồng + KPI tháng ( thử việc 1 tháng).
- Lương chính thức: 8tr + Hoa hồng + KPI tháng
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Nhân viên kinh doanh -> Trưởng Phòng Kinh doanh -> Giám đốc Sàn.
- Du lịch hàng năm, Team building, sinh nhật nhân viên, Year End Party,...
- Cùng các chế độ theo luật định khác như thai sản, nghỉ phép, lương thưởng,...
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi