• Duy trì việc thăm viếng, trao đổi với khách hàng hiện có để hỗ trợ và giải quyết các nhu cầu và vấn đề của khách hàng nhanh chóng.
• Chào bán sản phẩm mới của công ty
• Cập nhật và thực hiện báo cáo tình hình bán hàng, tình hình thị trường... hàng ngày/tuần/tháng
• Phối hợp thực hiện triển khai các thông tin chương trình khuyến mãi, trưng bày tại các điểm bán.
• Thực hiện các công việc khác theo phân công.• Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ và cầu tiến.
• Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt
• Có thể sử dụng máy tính và phần mềm MS Office.
• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng kênh truyền thống (GT channel), ngành hàng tiêu dùng (FMCG)• Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng
• BHXH, BHYT, BHTN
• Làm việc môi trường năng động và tinh thần cộng tác
• Được đào tạo & trang bị các kiến thức, kỹ năng, bộ năng lực cần thiết.
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi