Tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng, sử dụng dịch vụ
Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
Đàm phán, chốt hợp đồng và theo dõi đơn hàng
Thực hiện các chiến dịch marketing và bán hàng để tăng doanh số
Phân tích thị trường, khách hàng mục tiêu và đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp
Báo cáo tình hình công việc, doanh số bán hàng cho cấp trênTốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng mảng CNTT
Hiểu biết về các dịch vụ điện toán đám mây, Phần mềm AI ứng dụng cho Camera là một lợi thế
Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và đàm phán
Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của công ty và các đối thủ cạnh tranh
Nắm vững các kỹ thuật bán hàng và tiếp thị
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
Có tinh thần trách nhiệm và hướng tới mục tiêu
Có khả năng chịu áp lực công việcMức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
Thưởng theo doanh số và thành tích
Các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi