Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hoạt động theo định hướng và phát triển kinh doanh của cấp quản lý.
- Chăm sóc khách hàng cũ để tìm thêm khách hàng mới.
- Nhận data khách hàng từ cấp quản lý, liên hệ tư vấn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng gửi hồ sơ yêu cầu bảo hiểm lên công ty, hỗ trợ hoàn tất các thủ tục sau bán hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu bảo vệ tài chính và rủi ro trong cuộc sống, tiến hàng tư vấn và chốt hợp đồng.
QUYỀN LỢI
- Các cấp quản lý thân thiện, vui vẻ, nhiệt tình và trẻ trung
- Lương + thưởng xứng đáng với năng lực
- Thưởng hiệu quả công việc: Thưởng tháng- quý- năm
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Được hỗ trợ tối đa từ các cấp quản lý
- Làm tốt sẽ được thăng tiến lên cấp quản lý
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-29 23:15:03
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi