Mô tả công việc
A. Phụ Trách Phát Triển Khách Hàng Kênh Truyền Thống ( Nhóm Dược OTC/ ETC )
- Phụ trách tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng (Nhà Thuốc, Nhà phân phối , Đại lý dược mỹ phẩm ) để góp phần tăng trưởng kinh doanh.
- Tư vấn và hỗ trợ xúc tiến các hoạt động tìm kiếm – phát triển khách hàng mới.
- Tìm kiếm thay thế hay bổ sung khách hàng mới khu vực khi khách hàng hiện tại không hợp tác hay không đạt mục tiêu kinh doanh .
B. Điều Phối Và Chăm Sóc Khách Hàng
- Phụ trách xúc tiến kinh doanh, hỗ trợ khách hàng đang hợp tác phát triển thị trường.
- Phụ trách soạn thảo hợp đồng, các văn bản kinh doanh, các chương trình tiếp thị đến khách hàng
- Phụ trách điều phối lên đơn hàng- theo dõi xuất giao hàng – quản lý và kiểm soát công nợ khách hàng.
- Phụ trách cung cấp tài liệu, chứng từ và các yêu cầu khác cho khách hàng khi họ yêu cần phù hợp với chủ trương kinh doanh công ty.
Yêu cầu công việc
- Nữ. Tốt nghiệp từ Cao Đẳng Dược/Thương Mại/ QTKD..
- Nam/Nữ từ 22 tuổi đến 42 tuổi.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trình dược / Kinh doanh lĩnh vực dược mỹ phẩm từ 1 năm trở lên
- Giao tiếp tốt trong bán hàng, phát triển kinh doanh đại lý, nhà thuốc: telesales, hay gặp gỡ trực tiếp.
- Thái độ làm việc nghiêm túc, chuẩn mực, yêu thích kinh doanh lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, y tế
- Kỹ năng làm việc độc lập hay đội nhóm tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập gồm cơ bản (10-12 triệu) + Thu nhập KPI/ Tháng trung bình từ 10 triệu đến 18 triệu đồng (Tùy theo năng lực , thu nhập kinh doanh là không giới hạn).
- Có thể xem xét thưởng % hoa hồng doanh thu hay phát triển khách hàng mới thành công, sau khi chính thức hợp tác (ký hợp đồng lao động).
- Được hưởng mọi chế độ đóng BHXH - BHYT... khi chính thức hợp tác.
- Được thưởng thành tích KPI vượt – tăng thêm thu nhập.
- Thưởng thành tích năm: lương tháng 12, 13 tùy vào tình hình kinh doanh năm đó và mức đóng góp.
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 : 8 tiếng/ngày.
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi