Xây dựng và triển khai chiến lược Sale Marketing để tăng cường việc tiếp cận khách hàng và tăng doanh số bán hàng.
Quản lý và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có, đảm bảo sự hài lòng và tăng cường mức độ tương tác.
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Tham gia vào quá trình đào tạo và phát triển chuyên môn để nâng cao kiến thức và kỹ năng Sale Marketing.Có kỹ năng đàm phán và tư vấn khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
Sự chỉnh chu, tổ chức công việc tốt và khả năng làm việc độc lập.
Có kiến thức Marketing căn bản
Thời gian làm việc: làm đêm từ 21:30 đến 5:30Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6 (ca đêm)
Nhân viên được đóng đầy đủ bảo hiểm xã hội theo quy định.
Lương từ 8 triệu + hoa hồng cao (lên đến 2000$)
Tài trợ các khóa học ngắn và dài hạn để bổ sung kỹ năng.
Cơ hội làm việc trong môi trường khoa học, thân thiện, nhiệt huyết
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi