Phối hợp giao tiếp liên ngành và cung cấp dữ liệu.
Tuyển dụng nhân viên nội bộ, quản lý kiểm tra, làm việc chăm chỉ/ Đào tạo dự phòng và quản lý nhân tài.
Tối ưu hóa và duy trì hệ thống bán hàng.
Đánh giá hoạt động và giá cả trong nước, giám sát công việc của các nhóm
Phối hợp quản lý đóng hàng chuyển xưởng
Phân tích tồn kho, sản xuất, đơn đặt hàng
Xây dựng, sửa đổi và hoàn thiện hệ thống nội bộ
Phối hợp công văn, đơn xử lý tín dụng để phê duyệt
Hỗ trợ cấp trên làm tốt công việc quản lý nội bộTốt nghiệp đại học các chuyên kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ quốc tế như: CFA, ACCA, CPA...
Kinh nghiệm: Có trên 3 năm kinh nghiệm lãnh đạo nhóm
Giao tiếp tốt tiếng Anh/tiếng Hoa
Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt
Kỹ năng quản lý chung
Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
Kỹ năng giao tiếp và làm việc với người khác tốt
Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trườngChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi