Chăm sóc khách hàng hiện có (70%), tìm kiếm khách hàng mới (30%)
Tìm kiếm nhà cung cấp mới
Các công việc văn phòng như báo giá, giao hàng, công nợ,...Độ tuổi từ 25-30 tuổi
Có kinh nghiệm bán hàng
Có khả năng giao tiếp tốt
Biết sử dụng Word, Excel
Trung thực, năng động, nhiệt huyết
Ưu tiên:
Kinh nghiệm làm việc tại công ty Nhật
Kinh nghiệm tìm kiếm khách hàng mới,
Kinh nghiệm làm việc với với các công ty Xây dựng, Cơ Điện
Tiếng Nhật/ tiếng Anh giao tiếp cơ bản
(Ứng viên ứng tuyển bằng CV TIẾNG VIỆT (đính kèm bản Tiếng Anh/ Nhật nếu có)Lương từ 13 triệu trở lên (Tùy theo kinh nghiệm và khả năng ngoại ngữ)
Thưởng Tết + thưởng doanh số (Thưởng theo tỉ lệ hoàn thành mục tiêu)
Thưởng dịp lễ tết từ công đoàn
Tăng lương hàng năm theo chính sách Công ty
Phép năm, Bảo hiểm đầy đủ theo quy định
Du lịch hàng năm
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, vui vẻ
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi