- Chịu trách nhiệm duy trì và mở mới khách hàng kênh Horeca - Phát triển doanh số
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu
- Tìm kiếm & phát triển khách hàng mới
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng
- Báo cáo bán hàng Tuần/Tháng/Quý/Năm
- Hỗ trợ các công việc của team theo yêu cầu của cấp trênYêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT hoặc cao hơn
- Có kinh nghiệm làm kênh HORECA 01 năm trở lên (ưu tiên có kinh nghiệm ngành FMCG)
- Có mối quan hệ tốt với khách hàng Horeca
- Thái độ & tác phong làm việc tốt. Nhạy bén, trung thực, tinh thần học hỏi cao
Quyền lợi:
- Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng KPI
- Thưởng các Ngày Lễ, Tết, tháng 13 theo tình hình công ty
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi của nhân viên: Thưởng sinh nhật, mua hàng với chính sách ưu đãi
- Môi trường năng động, thân thiện, gần gũi. Có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi, thăng tiến và phát triển
- Công ty về ngàng hàng cà phê có chất lượng tốt, quy mô nhân sự lớn, định hướng phát triển mở rộng quy mô trong những năm kế tiếp
- Cấp trên tận tâm, support tận tìnhLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi