Khảo sát thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu khách hàng
Xây dựng chiến lược kinh doanh, mở rộng thị trường
Thực hiện các hợp đồng kinh doanh, thương mại
Xây dựng và duy trì các mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tiếp cận và tư vấn sản phẩm, dịch vụ
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, theo dõi và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinhTốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan
Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)Mức lương hấp dẫn theo năng lực và kinh nghiệm
Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của pháp luật
Cơ hội thăng tiến rõ ràng
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi