- Làm việc với khách hàng, chịu trách nhiệm với mọi thông tin cung cấp cho khách hàng, đảm bảo thông tin phải chính xác, hợp pháp và đúng với Quy định của Công ty.
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của Công ty, giá cả, phương thức thanh toán (nắm được các thông tin đối tác ngân hàng ,cách thức triển khai các HĐ trả góp để chủ động tư vấn cho khách hàng và chủ động trong công việc).
- Tuân thủ đầy đủ và đúng quy trình khách hàng tiềm năng, quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng, về bán hàng khác của PKD và MG
- Có kế hoạch bán hàng chi tiết đảm bảo hoàn thành và vượt chỉ tiêu bán hàng được giao. · Tư vấn cho khách hàng và tạo điều kiện tối đa cho việc bán phụ kiện, bảo hiểm của Công ty.
- Tham gia tích cực và chủ động trong các sự kiện, hoạt động marketing để thúc đẩy bán hàng · Tham gia đầy đủ các lớp huấn luyện, đào tạo để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.
- Phối hợp cùng bộ phận phụ kiện, bộ phận bảo hiểm để tư vấn và bán sản phẩm cho khách hàng.
- Cung cấp chính xác và đầy đủ các thông tin bán hàng cho bộ phận Sale Admin; kế toán
- Phối hợp với bộ phận Marketing trong các sự kiện thúc đẩy bán hàng.
- Thực hiện nhiệm vụ khác khi nhận được lệnh điều động của cấp trên. · Duy trì mối quan hệ công việc tốt đẹp với đồng nghiệp ở những bộ phận khác, Tôn trọng, hợp tác và giúp đỡ các nhận viên cùng bộ phận và các bộ phận khác của Công ty. · Tham gia các hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ do Công ty tổ chức.- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, Chuyên ngành: Kinh tế/ Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm: trên 01 năm kinh nghiệm nhân viên kinh doanh, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí Tư vấn bán hàng trong các hãng/doanh nghiệp ô tô. · Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo và hỗ trợ lương cứng
- Giao tiếp tốt, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm cao với công việc
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
- Có khả năng tư duy, sáng tạo, linh hoạt và chủ động trong công việc.- Được làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo
- Thu nhập: 10- 20 Triệu (Gồm LCB 6 Triệu + Thưởng Doanh số) hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, hiệu quả, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi