- Chăm sóc khách hàng và kênh bán hàng sẵn có;
- Theo dõi thời hạn hợp đồng, liên lạc nhắc khách hàng trước khi hợp đồng hết hạn và đảm bảo tỉ lệ tái tục;
- Theo dõi thu phí bảo hiểm đúng hạn theo quy định;
- Chuẩn bị báo giá, cấp đơn, bao gồm cả việc tạo mới khách hàng trên hệ thống kịp thời;
- Theo dõi Công nợ và chạy báo cáo Outstanding hàng tuần;
- Công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc ngành khác có liên quan;
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tiếng Anh cơ bản;, kỹ năng đọc, viết khá
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ và ham học hỏiLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi