Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng liên quan đến nguyên liệu mỹ phẩm, khóa học công thức.
- Giải quyết những vẫn đề phát sinh của khách hàng khi gia công tại Tập đoàn
- Kế hợp với Quản lý, Giám đốc để đưa ra định hướng và chiến lược cho từng giai đoạn kinh doanh
- Tư vấn và thu nhập thông tin khách hàng để chốt sale
- Chuẩn bị hàng cho khách hàng
- Lập báo giá gửi khách hàng nguyên liệu và công thức
- Bảo hành sản phẩm cho khách hàng khi gặp khiếu nại
- Quản lý đơn hàng, theo dõi công nợ (nếu có)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên tất cả các ngành nghề, ưu tiên khối ngành Kinh tế, sinh học, hóa học,...
- Có ít nhất 06 tháng kinh nhiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, tổ chức, phối hợp công việc và giải quyết vấn đề.
- Đam mê, yêu thích, có kiến thức về lĩnh vực Mỹ phẩm.
- Nắm vững quy trình, quy định công ty.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Lập kế hoạch tốt và chủ động trong công việc
- Nhiệt tình trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
- Lương cứng 7.000.000 – 10.000.000/tháng (lương cứng thỏa thuận theo năng lực, chưa bao gồm thưởng, hoa hồng)
- Hoa Hồng theo doanh số, Hưởng chế độ thưởng doanh thu, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm, thưởng vượt chỉ tiêu... Thu nhập xứng đáng theo năng lực, trung bình 10.000.000 - 20.000.000 đồng/tháng.
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, ngày phép, chế độ thưởng các ngày lễ, thưởng theo hiệu quả kinh doanh, lương tháng 13,...theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Chương trình đào tạo bài bản về cả kỹ năng chuyên môn và kỹ năng kinh doanh.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỉ...
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: sinh nhật, thưởng các ngày lễ, tham dự các sự kiện kỷ niệm, team building...
- Môi trường làm việc 9x, 10x trẻ trung, năng động, có cơ hội được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng.
- Lộ trình phát triển rõ ràng, có cơ hội được đào tạo và huấn luyện để thăng tiến cho vị trí Sales Leader. Công ty đang ngày càng mở rộng và phát triển quy mô, luôn chào đón những thành viên nhiệt huyết, gắn bó lâu dài cùng công ty.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi