Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Đưa khách hàng đi tham quan nhà mẫu và thực tế dự án.
Hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục mua bán, bao gồm: thủ tục pháp lý, thủ tục vay vốn ngân hàng...
Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng.
Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh theo định kỳ.Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản là một lợi thế.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình lưu loát và khả năng đàm phán thành thạo.
Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và có khả năng làm việc nhóm tốt.
Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng.Bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Chế độ nghỉ phép
Chế độ tập thể dục
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi