Mô tả công việc
- Bán hàng, tiếp thị sản phẩm sơn.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, thương lượng với khách hàng để ký hợp đồng bán hàng.
- Lập báo giá, nhận PO và chuyển cho bộ phận sản xuất nêu rõ yêu cầu của khách hàng như tên sản phẩm, màu sắc,…
- Quản lý bán hàng, theo dõi giao hàng, quản lý thu hồi công nợ khách hàng.
- Các công việc liên quan theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam
- Tuổi: 25 - 35
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp cơ bản trong công việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn, vật liệu xây dựng từ 2 năm trở lên.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, bán hàng tốt.
- Sẵn sàng đi công tác ngắn ngày.
- Có kiến thức căn bản về Microsoft Office (Outlook, Word, Excel, PowerPoint)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận, lương cứng từ 15 triệu trở lên + hoa hồng theo quý và năm
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN đúng quy định pháp luật và hưởng bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Được thưởng Lễ, Tết, tháng lương 13, tăng lương định kỳ hàng năm, du lịch và các chế độ phúc lợi khác theo chính sách công ty và công đoàn.
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi