Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, tiếp cận chào hàng
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Bán hàng, thu hồi công nợ, xử lý vấn đề sau bán
- Lên kế hoạch và lập báo cáo định kì
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 22 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng b2b
- Kĩ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 8 - 10 triệu/tháng (thỏa thuận theo kinh nghiệm) + thưởng doanh số
Thu nhập: 15 - 30 triệu/tháng
- Đóng BHXH, hưởng quyền lợi đầy đủ theo quy định
- Đi du lịch, khám sức khỏe hằng năm
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi