- Tiếp đón khách hàng tại Showroom hoặc qua email, điện thoại.
- Tư vấn cho khách hàng thông tin về sản phẩm, các chính sách bán hàng và chương trình khuyến mại đang áp dụng.
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện thủ tục thanh toán và nhận hàng.
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng Bộ phận.
- Có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực bán lẻ IT là một lợi thế.( Các sàn điện máy )
- Có kiến thức về các sản phầm công nghệ thông tin, IT, PC
- Yêu thích kinh doanh, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc theo ca và chịu được áp lực công việc.
- Thu nhập không giới hạn theo năng lực: 8.000.000 vnđ - 13.000.000 vnđ +++ ( Lương thời gian + Thưởng doanh số).
- Tháng lương thứ 13 và thưởng hiệu quả hoạt động kinh doanh năm
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi, cơ hội thăng tiến cao
- Thưởng các ngày Lễ lớn: Tết, 30/4, 2/9...
- Trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ công việc.
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi